Customer Services

ลูกค้าสัมพันธ์

24/7 : MORNITORING

เข้าถึงข้อมูล และต้นทุนการดำเนินงานแบบ Real Time สามารถตั้งค่าสถานะข้อมูลเพื่อแจ้งเตือน ค่าใช้จ่าย และป้องกันการสูญเสียได้ สามารถนำข้อมูลในอดีตไปวางแผนปฏิบัติงาน เพื่อลดต้นทุนด้านแรงงานและด้านพลังงาน

เมื่อเกิดปัญหาสามารถแก้ไขได้อย่างรวดเร็ว ยับยั้งความเสียหายที่รุนแรงได้ นำข้อมูลไปใช้ในการป้องกัน เฝ้าระวัง และปฏิบัติตามข้อกฎหมาย และกฎกระทรวงได้

หน่วยงานที่สนับสนุน

- ทีมงานที่ปรึกษามากกว่า 40 คน
- บริษัท ศรีไทยใหม่ จำกัด
- บริษัท บีพีเอส เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน)
- คลังสินค้าที่มีพื้นที่กว่า 10,000 ตร.ม.
- รถจัดส่งสินค้ากว่า 20 คัน

องค์กรที่สนับสนุน

- EGAT : การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
- ESCO : บริษัทจัดการพลังงาน
- DELTA : บมจ. เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย)
- K-BANK, UOB : ธนาคารกสิกรไทย, ยูโอบี
- TIPCO : บริษัท ทิปโก้แอสฟัลท์ จำกัด (มหาชน)
บริการลูกค้าสัมพันธ์
โกดัง